Mặt trăng Song Tử ♥ Mặt trăng Song Tử

by 12 Cung Hoàng Đạo

XIN CÁC BẠN VUI LÒNG XEM NỘI QUY CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO TRƯỚC KHI ĐỌC BÀI VIẾT NÀY NÓI RIÊNG VÀ TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT TRÊN BLOG NÀY NÓI CHUNG!
Khi các bạn “sử dụng” (đọc) những bài viết trên blog này, nghĩa là các bạn đã “tự động” đồng ý với những nội quy của 12 Cung Hoàng  Đạo.

XIN VUI LÒNG ĐỪNG ĐEM BÀI VIẾT HOẶC MỘT PHẦN BÀI VIẾT NÀY ĐĂNG Ở NHỮNG NƠI KHÁC VỚI BẤT CỨ MỤC ĐÍCH GÌ DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO!

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

CHỈ SỐ TƯƠNG HỢP
♥♥

Hai Mặt trăng Song Tử có thể hoàn toàn hiểu được nhu cầu tình cảm của đối phương một cách dễ dàng (vì Mặt Trăng của hai bạn gần hợp góc 0o). Hai bạn bị thu hút bởi sự thông minh, hài hước, dí dỏm, và tinh thần nhanh nhẹn của đối phương. Cả hai chia sẻ chung một sự tò mò háo hức với tất cả mọi thứ và “đứng ngồi không yên” trước những người hoặc tình huống chậm. Tuy nhiên, bản năng di chuyển không ngừng của Mặt trăng Song Tử có thể là nguyên nhân chính gây rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của hai bạn.

Mặt trăng Song Tử cần rất nhiều kích thích về tinh thần cũng như sự tương tác, giao tiếp với những người chung quanh, càng nhiều càng tốt. Vì vậy, cả hai bạn đều sẽ rất bận rộn với đời sống xã hội, hết sự kiện này đến sự kiện khác. Thật tự nhiên, hai bạn không có nhiều thời gian cho nhau và vun đắp cho tình yêu của hai bạn nữa.

Mặt trăng Song Tử phản ứng một cách hợp lý hoặc lý trí với các tình huống; đôi khi, Mặt trăng Song Tử bỏ qua hoặc đơn giản là không cảm nhận được cảm giác của chính bản thân (hoặc của người khác). Ví dụ, khi được hỏi “Bạn cảm thấy như thế nào về điều đó?”, có nhiều khả năng bạn sẽ trả lời “Tôi nghĩ…” thay vì cho biết cảm xúc của bạn về điều được đề cập đến. Mặt trăng Song Tử có xu hướng giữ các mối quan hệ ở mức độ “xã giao” và đơn giản hóa mọi vấn đề vì bạn không thoải mái với sự biểu hiện cảm xúc, nước mắt, hoặc những tình huống tình cảm phức tạp, khó xử và không có giải pháp. Điều này có thể khiến những người chung quanh (đặc biệt là đối tác của bạn) thấy khó chịu, vì họ có thể cho là bạn hời hợt hoặc không quan tâm. Tuy nhiên, hai Mặt trăng Song Tử có thể hiểu và thông cảm cho nhau vì cả hai đều giống nhau ở điểm này. Phương pháp giải quyết vấn đề bằng cách đơn giản hóa chúng giúp mối quan hệ của hai bạn giảm được nhiều căng thẳng. Nhưng hãy khéo léo, đừng để khoảng cách vô hình này khiến tình cảm của hai bạn ngày càng mờ nhạt khi một trong hai bạn cần sự quan tâm của đối phương.

Nếu hai bạn có thể chia sẻ sở thích và cảm xúc với nhau nhiều hơn để giữ cho mối quan hệ giữa hai bạn gắn bó nhưng không kém phần thú vị, thì sự kết hợp giữa hai Mặt trăng Song Tử vẫn có thể đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Mặt trăng Song Tử
Nguyên tố: Khí (linh động và trí tuệ)
Mặt trăng Song Tử là những người duyên dáng, thông minh, hài hước, linh hoạt và cần nhiều kích thích về tinh thần cũng như sự tương tác, giao tiếp với những người chung quanh. Họ tò mò với tất cả mọi thứ, nhưng phản ứng với các tình huống bằng suy nghĩ nhiều hơn bằng cảm xúc. Họ di chuyển không ngừng và rất dễ bị buồn chán. Mặt trăng Song Tử không thoải mái với sự thể hiện cảm xúc của chính bản thân mình lẫn những người chung quanh. Vì vậy, Mặt trăng Song Tử thường bị cho là hời hợt hoặc thiếu sự quan tâm.

[Dịch & Biên tập: “Nữ quái” Yanda
Nguồn: findyourfate.com và một số trang web nước ngoài khác]

Bài tổng quát
SỰ TƯƠNG HỢP TRONG TÌNH YÊU THEO DẤU HIỆU MẶT TRĂNG

© Bản quyền 2011-Hiện tại – Blog 12 Cung Hoàng  Đạo
Tất cả quyền được bảo hộ